yeah boiz /phacongtay
Ý nói đầu thú là tự nhục@Trieuz thấy này sai sai nè anh 6...
2** bị bắt 20p + 120k
Còn 2** đầu thú lại 20p+350k ... Đầu thú mà sao không được khoan hồng vậy a6
1. Deathmatching là bạn dính tội OOC, xét về IC bạn phạm tội giết ngườiMình biết đây chỉ là bạn chạy thử, mình có vài điều muốn được giải đáp.
1.Vậy là từ giờ luật Deathmatching sẽ áp dụng ở ngoài vùng ngoại ô luôn rồi phải không ( ví dụ như member lái xe truck đi ngang ngoại ô và bị giết vô tội vạ ), còn nếu mà trong thành phố thì tự bị gán Wanted nên không bị tính vào tội Deathmatching nữa nhỉ?
2. Truy đuổi tình huống : Nếu không sử dụng lệnh /trontruyduoi mà chạy vòng vòng ở nơi hẻo lánh hết 5 phút nó sẽ tự hết chứ?
3.Luật RK đã bị xóa bỏ với mọi người hay chỉ áp dụng với COP?
4. "+ đối với mốc truy nã * và ** thì nó sẽ biến mất khi không tiếp cận gần khu vực có cảnh sát", vậy thì nếu tiếp cận gần khu cảnh sát thì sẽ bị 1* 2* trở lại? Bởi vì mình đọc đoạn đầu nó có phần đầu thú 1* 2*, nếu biến mất thì đầu thú để làm gì nhỉ?
Có upload hái cần xa không ah1) Sơ qua về lối chơi mới này :
Cop sẽ là một thế lực thay admin quản lý tình trạng giết người vô tội vạ , từ bây giờ những vấn đề giết người sẽ được COP quản lý thay cho team Admin , Cách thức vận hành đơn giản
Người chơi giết bất kì ai trong khu vực nội ô thành phố sẽ bị camera giám sát ở các khu đấy ghi lại và gửi về hệ thống , nó sẽ đánh giá khả năng nguy hiểm và nguy cơ để xét mức truy nã phù hợp , không áp dụng cho các khu vực như nông trại , flint , blue berry vì các khu vực đó ngoài quyền phủ sóng của 5G viettel và là khu tranh chấp của hai thành phố
( ở bản này : war nhau thì ra flint hoặc lên núi nhe , giết tùm lum trong tp đừng hỏi sao nước biển lại mặn )
2) Thi hành án
Cảnh sát sẽ được hưởng 50% số tiền khi thực hiện thành công một bản án
Sẽ có một thông báo đến tất cả người trong tổ chức về người xử lý - tội phạm - mốc truy nã
có log để giám sát
+ Đầu thú
Đi đến trụ sở gặp NPC để đầu thú , chỉ đầu thú dưới 2*
[*] phạt 250,000$ nhà nước hưởng
[**] tù 20p , phạt 350,000$ nhà nước hưởng
3) Một số thay đổi về cân bằng
Xóa lệnh /take weapons (XONG)
tất cả tình huống sau này sẽ tự giới hạn vũ khí khi đối tượng đi tù cho nên lệnh này k cần thiết nữa và tránh dùng sai mục đích
Truy đuổi tình huống : (XONG)
Khi tấn công cảnh sát hoặc bị cảnh sát tấn công ( bằng vũ khí súng , cận chiến ) thì người chơi sẽ bị hiệu ứng truy đuổi trong 5 phút . Hiệu ứng này được làm mới mỗi lần gây sát thương . Khi đã giết hết cảnh sát bạn có thể sử dụng /trontruyduoi ( đứng im 60s và yêu cầu xuống xe ) để gỡ trạng thái truy đuổi ra khỏi bản thân ( Nếu bị tấn công sẽ phá hỏng quá trình này )
Súng tazer : (XONG)
chỉ hiệu quả khi trên tay đối tượng không trang bị vũ khí( k trang bị trong kho đồ ) . trong trường hợp đối tượng có súng đang cầm trên tay tazer chỉ phát huy tác dụng khi đối tượng dưới 50 máu
Lệnh bắt giữ : (XONG)
Khi bạn bắt đầu cuff đối tượng thì một checkpoint sẽ xuất hiện ở khu giam giữ
Chở đối tượng vào đó để tự động quá trình bắt giam ( phạt theo mức wanted )
Hoặc nếu k có chấm đỏ sử dụng /batwan để hiện lên
Trong trường hợp đối tượng bị thương bạn phải liên hệ bác sĩ và đi theo để áp giải đối tượng về giải quyết
(Bổ sung) HzGasman :
Sau khi còng đối tượng (cuff), cop sẽ có lệnh (/diembatgiam) sẽ hiện những điểm bắt giam gần nhất. Sau khi chở đối tượng đến cop sẽ sử dụng lệnh /batgiam để tiến hành giam giữ
RK : Luật RK giới hạn cop khá nhiều , nếu thật sự thiếu nhận lực cop sẽ k thể truy bắt đối tượng gắt gao dẫn đến việc k hiệu quả ở lối chơi này vì thế luật RK cần phải bị xóa bỏ
Cop sẽ liên tục hồi sinh lấy máu giáp và tiếp tục truy bắt những kẻ có truy nã , việc này khiến cho người chơi bị truy nã phải ẩn mình trốn đi vì COP cứ lao đầu đi tìm bắt và như một robot không biết sợ
dù cứng và khỏe hoặc đông đến mấy cũng phải tàn trước sự ồ ạt ập đến của COP
( như gta offline cop đến liên tục và điều này là áp lực lớn cho các người chơi bị truy nã )
Cuff :
(XONG) giờ đây đã có thể phá còng cho người khác bằng lệnh /phacongtay , yêu cầu đứng im chung với nhau 60s nếu bị bắn sẽ hủy quá trình phá cuff
4) Quy tắc đánh giá mức độ vi phạm tự động
* do giết người
** do giết bác sĩ / hoặc giết người liên tục (5 mạng trong 5p chẳng hạn)
*** do giết cảnh sát / hoặc vẫn giết người liên tục tiếp (10 mạng trong 10 phút)
**** do giết thêm nhiều cảnh sát, bác sĩ / hoặc vẫn tiếp tục giết người (20 mạng trong 20 phút)
*****
******: cứ thế tăng lên
Ngoài ra :
+ Cơ chế giết thêm nhiều bác sĩ cũng tương tự như giết người bình thường ( Không khác biệt )
+ đối với mốc truy nã * và ** thì nó sẽ biến mất khi không tiếp cận gần khu vực có cảnh sát ( GTA V )
+ *** trở lên không áp dụng giảm truy nã
+ Tuy nhiên nếu không giết điên cuồng trong thời gian ngắn thì cũng không tăng thêm truy nã ( cứ cà nhấp cà nhấp thì ổn )
+ *** trở lên được tính là tội phạm nguy hiểm , có quyền tiêu diệt ngay lập tức
+ ở các mốc truy nã dạng Khủng bố ( *****+ ) thì quân đội và SWAT kèm các đơn vị đặc biệt sẽ được giao để truy bắt khẩn cấp
Ngoại lệ :
+ một số faction làm việc cho tổ chức nhà nước sẽ được cấp chứng chỉ hoạt động và không bị wanted nếu tấn công tội phạm
5) Kiểm soát tội phạm , thám tử của cảnh sát
khi gõ /danhsachtoipham sẽ hiện ra một số thông tin về tên - số truy nã - lần cuối nhìn thấy tại …..
Ngoài ra : Khi bạn vừa giết một ai đó cũng sẽ ngay lập tức một dòng chat hiện về trụ sở cảnh sát ( nếu trong vùng camera )
Tên_IC vua tan cong mot ai do tai khu vuc [ Vi tri ]
[/!\] Khi đối tượng vào một cửa hàng / biz bất kì sẽ có thông báo đến trụ sở để báo cáo về lộ trình di chuyển của tội phạm
Lưu ý : 10s tin nhắn hiện một lần khi đối tượng bước vào cửa
Ví dụ hắn vào 24-7 mua đồ xong ra ngay bên ngoài để đi vô cửa hàng quần áo thì k hiện vì chưa đủ 10s
.... sẽ còn update thêm ...
CútPhần mà vừa tấn công báo về trụ sở cũng khá hay phết , anh @Hidan_Sebastian aka Threshngulonz cho em vào lại với huhu
Vậy là war sfpd không bị tịch thu vũ khí
đó a bắt được emMà bị bắt thì đi chuộc bình thường nhé Huy Mập