Chào mừng đến với rGame - GTA ONLINE - RGAME.VN - rGame.network

Hãy tham gia cộng đồng để kết nối với mọi người. Khi bạn đã đăng nhập, bạn sẽ có thể đăng bài viết, trả lời bài viết, tương tác với hàng ngàn người khác. Còn chờ gì nữa mà không tham gia cùng chúng tôi?
  • Discord máy chủ: https://discord.rgame.network

    Kể từ ngày 01/01/2020 tên miền rgame.vn sa-mp.vn sẽ được đổi thành rgame.network

    Nếu bạn không thể truy cập máy chủ thì có thể sử dụng IP server : sv.rgame.network:7777

    Bộ luật RGame [CẬP NHẬT 04/05/2024] : click vào đây để đọc

    Hướng dẫn đăng ký và tải game click tại: đây

    Hướng dẫn cơ bản cho người mới chơi : click here

    Nếu bạn bị kẹt hoặc không thấy ai + server closed connection thì click tại : đây

Hướng dẫn cách làm việc cho các Advisors

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Deleted member 21519

Guest
rPlHg5Y.png

  • Bạn cần có cho mình một bản AHK (viết tắt của Autohotkey) để sử dụng trong công việc, nhằm mang lại múc đích tiết kiệm thời gian hơn và đạt hiệu quả cao.​
    • Nếu chưa có thì tải ngay 1 bản thôi: Download
    • Cách cài cũng rất đơn giản: Click here
    • Tệp .ahk, tải về rồi bật lên là được ( nhớ là cài sẵn AHK ): .ahk
    • Chuột phải vào tệp .ahk => chọn edit script để xem nội dung.​


-Lệnh hỗ trợ (một trong những điều cần thiết) mà bạn cần phải xem qua cũng như hiểu được mục đích sử dụng của nó như thế nào :

  • LỆNH : /xemyeucau - xem qua các báo cáo mà member gửi đến (cần được hỗ trợ).
  • LỆNH : /accepthelp - chấp nhận báo cáo mà member gửi đến.
  • LỆNH : /finishhelp - kết thúc quá trình hỗ trợ với member.

+ Tuy nhiên trong quá trình hỗ trợ, nếu người chơi có dùng từ ngữ xúc phạm, lăng mạ hay đả kích :

  • Tinh thần của một Advisor khi hỗ trợ member là phải có một cái đầu lạnh, bĩnh tĩnh trong mọi tình huống, nếu cảm thấy member thiếu sự tôn trọng nhưng ở mức nhẹ, thì bản thân không cần phải bận tâm quá nhiều cứ làm tròn bổn phận của một Advisors.
  • Nếu cảm thấy bản thân bị xúc phạm nặng và member không còn có sự tôn trọng,/time và F8 lại màn hình gửi lên kênh #meetings để lưu lại bằng chứng sau đó /rhmuteđể xử lí người chơi vi phạm (cảnh cáo) hoặc nhờ các SA+.
    • Nếu bạn muốn xoá cảnh cáo nếu người đó đã bị khoá hỗ trợ (3 lần) hãy sử dụng lệnh /rhmutereset để gỡ bỏ lệnh cấm của họ.

  • Hệ thống đánh giá được chia thành 5 bậc từ 1* đến 5*, nhưng bạn đừng lo vì đây chỉ đơn giản là về mặt hình thức, các SA+ đánh giá bạn thông qua cách bạn làm việc, cống hiến cho đội ngũ, làm việc ở mảng của bạn chứ không nhìn vào * của bạn mà đánh giá nên đừng quá bận tâm về điều này.
  • Vì đội ngũ hiện tại là làm việc không cần chỉ tiêu vì đội ngũ Advisors không muốn các bạn chịu thêm nhiều áp lực, tuy nhiên nếu biết được vậy và vẫn làm tốt, hiệu năng cao thì chắc chắn sẽ được thăng tiến sớm hơn.
    • Mỗi ngày trước 23h00 các bạn cần phải tổng kết kết quả làm việc của bản thân trong ngày ở tại mục Advisors trong topic tổng kết Advisors.
    • Nếu bạn tổng kết trễ và topic đã khóa thì hãy làm đơn xin phép tổng kết trễ tại mục đó.
    • Nếu bận có thể xin nghỉ phép, nhưng nếu số ngày nghỉ > 1 tháng (không sắp xếp được) thì hãy làm đơn xin nghỉ việc (làm tốt cho remake lại) .
    • Khi nghỉ phép tuyệt đối không vào game, nếu vào game coi như huỷ đơn nghỉ phép trước đó.

  1. Farm help. Vấn đề này thì thường hay xảy ra và như đã nói trên, là làm việc không cần chỉ tiêu nên farm help để chi thì các SA+ cũng không rõ nhưng lợi thì ít mà hại thì nhiều, các đối tượng farm help sẽ không nhận hình phạt gì từ đội ngũ nhưng mà vì các SA thấy họ thích giúp đỡ như vậy nên các bạn sẽ được ở JA mãi để được Farm help và giúp đỡ member.
  2. Forum. Trước ghi được duyệt đơn hoặc trong quá trình phỏng vấn các SA đều nhắc về vấn đề comment lung tung vào các bài kiện trên forum hoặc comment thiếu chuẩn mực cộng đồng hoặc có hành động đá khịa, tẩy chay đối tượng khác, gây war, làm clip shot fire nhưng nội dung lại bêu rếu. Hình phạt thì cũng rất đơn giản nhẹ thì warning hoặc thu hồi chức vụ mà nặng thì blacklist.
  3. Help. Dù cho có là người quen hay bạn thân mật thì một Advisors khi giúp đỡ cũng phải nghiêm chỉnh, không đùa giỡn, không tự ý /finishhelp khi người chơi đang cần câu giải đáp, thắc mắc thì /staff hỏi. Nếu phát hiện phản hồi từ member thì Admin PRsẽ truy ra và phạt nặng hành vi này.
    • Không được phép cáu gắt, xúc phạm member ở bất kì trường hợp nào, khi bắt đầu giúp đỡ phải chào hỏi và khi kết thúc phải có tạm biệt người chơi đàng hoàng. Chuyên nghiệp trong cách làm việc sẽ được ghi nhận và thăng tiến lên vị trí cao hơn.
  4. Clo-ne. Thành viên Advisor nào up clo-ne đi cmt lung tung gây ảnh hưởng đến đội ngũ, bị BQT hay ai phát hiện và phàn nàn sẽ bị xử lí thẳng tay (không cấm sử dụng clo-ne nhưng hãy sử dụng văn minh và có ý thức).
  5. Lazzy. Theo đề xuất của CTV_50 (TuanAnh_rGame) tại buổi họp nội bội thành viên Senior Advisor ngày 26/6/2021, thì sẽ áp dụng hình phạt hỗ trợ theo chỉ tiêu cố định (30 chỉ tiêu hoặc tuỳ theo leader) thay cho hình phạt đình chỉ mảng. Quyết định này được GM_39 và CTV_51 thông qua và được thực hiện trong buổi họp tổng của các Sub và Leader.

*Lưu ý là hạn chế vòng vo như chào hỏi hay hỏi có admin nào không mà hãy /staff đi thẳng vào vấn đề.

*Này là kênh chung nên hạn chế trò chuyện riêng, tâm sự mật trên kênh này.


-Vấn đề crash/bug lúc đang /cuff của member.

  • Nếu có member báo cáo vấn đề này thì hãy yêu cầu member nêu tên người làm chứng cho lúc đó đang bị cuff và server lag dẫn đến crash rồi sau đó hãy /baocao lại. Nếu không thì sẽ không hỗ trợ những trường hợp như thế này để tránh lạm dụng.
  • Nếu có người làm chứng thì hãy /staff và đi thẳng vào vấn đề ID bao nhiêu, bị gì, ai làm chứng, chứ không hỏi vòng vo như /staff có admin nào online không ạ.

-Cách để nhờ Admin hỗ trợ Bug

  • Khi hỗ trợ một member gặp vấn đề bug do server lag thì hãy hỏi member,ID bao nhiêu, đã chết chưa, quốc tịch nào rồi sau đó làm như ví dụ dưới.
    • VD : /staff ID [ ID ] bi bug/ket [ chết chưa ] tele ve [ vip SF/LS ] giup em a

-Cách để nhờ Admin Refund

  • B1 : Truy cập vào docs của RF Refund List , check xem có tên của người đó không, được đánh tích đã refund chưa.
  • B2 : Nếu có tên mà chưa được refund thì báo cáo lên /staff theo mẫu sau
    • VD : /staff Refund [ ID 69 ] [ 100k vật liệu ] [ #187 - excel ]
    • unknown.png

  • B3 : Nếu không có admin RF online thì kêu nó ra liên hệ với admin RF đặt lịch online .

    B3.1 : Nếu không có tên nó trong danh sách thì kêu nó liên hệ với admin RF để thêm tên vào danh sách refund rồi /baocao lại sau


  • Hoàn thành tốt công việc mà cấp trên bàn giao , tham gia đóng góp ý kiến xây dựng đội ngũ , máy chủ sẽ được cấp cao ghi nhận và thăng tiến công việc nhanh hơn.
  • Cá nhân nào khi mà đã chấp nhận mình tham gia bộ phận nào thì phải thực hiện đúng những gì đã hứa cũng như đã chắc chắn trong buổi phỏng vấn. Đối với tính chất công việc, các bạn có hỗ trợ thì bắt buộc phải tổng kết trên khu vực báo cáo của bộ phận mà bạn đang làm, bởi không thể nhìn nhận theo một con mắt mãi được.
  • Khi tham gia đội ngũ, các bạn hãy có ý thức làm việc tốt, hạn chế mắc sai lầm trong quá trình làm việc. Có ý thức và tính tự giác trong công việc sẽ được khen thưởng ở mỗi cuối tháng, đối với cá nhân có ý thức kém mà đã được các cấp cao và mọi người làm chung nhắc nhở nhưng vẫn tiếp tục tái phạm sẽ bị sa thải khỏi đội ngũ.
 
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)
shape1
shape2
shape3
shape4
shape7
shape8
Top